[คลิป] ของฟรีมีในโลก แจกสูตรพร้อมเผยวิธีทำ “ชีสเค้ก รสเผือก” ชิ้นเล็กพอดีคำ หม่ำคำเดียวหมด


สวัสดีครับ ลูกค้าร้าน KCC ทุกท่านนะครับ วันนี้ทางเราภูมิใจเสนอ คลิปสอนทำ ชีสเค้ก รสเผือก โดยบริษัท Rich ครับ
ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนว่าต้องใช้วัตถุดิบอะไรบ้าง





ลูกค้าเตรียมวัตถุดิบพร้อมแล้วหรือยัง ถ้าของยังไม่ครบ มาซื้อของก่อน ได้ที่ ร้าน KCC Foods เลย เรามีขายทุกอย่างทุกท่านต้องการ ด้วยประสบการณ์ ด้านเบเกอรี่ที่มากกว่า 25 ปี มีสินค้ามากกว่า 5,000 รายการ และ ราคาถูก (มว้ากกกก) จนไม่ต้องเทียบราคาให้เหนื่อย เอาเป็นว่า มาร้านเราที่เดียว สินค้าครบ จบในที่เดียว ราคาถูก ถึงขนาดที่ว่า มาซื้อสินค้ากับเราเพียงที่เดียว ็ได้สินค้ามากพอที่ท่านจะเปิดสาขาใหม่ได้เลย !!!

หลังที่ลูกค้าเตรียมของครบแล้ว เรามาชมคลิปสอนวิธีทำกันเถอะ


ทางเรามีบริการให้สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ทาง Line@ : @kccfood (https://bit.ly/2ttnD9t) และ มีแคตตาล็อกใน www.kccfood.com เพียงเท่านี้ ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย ก็สามารถซื้อสินค้ากับทางร้านได้เช่นกัน!
🍤🍟🍦🍰🎂🍮🍿🍩🍪🍷🍸🍹🍵🍽
ร้านเราตั้งอยู่ ใน ลาดพร้าว โชคชัย4 ตรงข้ามซอย สังคมสงเคราะห์ 29
เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.30 - 18.00 น.
025385377 , 025382899

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว ร้าน KCC Foods and Packaging ศูนย์รวม อุปกรณ์ เบเกอรี่ เครื่องดื่ม และ บรรจุภัณฑ์ ครบวงจร

รีวิว ร้าน Kitchen Pro (K Pro) ขาย อุปกรณ์ เบเกอรี่ ครบวงจรที่สุด ในย่าน ลาดพร้าว โชคชัย 4

พาชมบรรยากาศรอบๆ Noppakorn Mansion ในยามค่ำคืน ย่าน ลาดพร้าววังหิน ว่าน่าอยู่ ขนาดไหน?