รีวิว ร้าน KCC Foods and Packaging ศูนย์รวม อุปกรณ์ เบเกอรี่ เครื่องดื่ม และ บรรจุภัณฑ์ ครบวงจร

พูดถึงธุรกิจประเภท เบเกอรี่ และ เครื่องดื่มแล้ว สิ่งนึงที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆนั่นก็คือ วัตถุดิบซึ่งถ้าขาดเธอ ก็เหมือนขาดใจ ทำให้ธุรกิจของเราแทบจะหยุดชะงักชั่วคราวเลยทีเดียว เพราะ ถ้าไม่มีวัตถุดิบเราก็ไม่สามารถผลิตสินค้าออกมาขายได้ นั่นเอง ถ้าเป็นอย่างนั้น แล้วเราจะได้เงินจากไหนกันล่ะ?ดังนั้น วัตถุดิบจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ที่ผู้ที่ทำธุรกิจเอง จะต้องซื้อเก็บไว้ให้พอใช้ ในแต่ละครั้งด้วยนะครับ 

นอกจากวัตถุดิบแล้ว ยังมีอีกอย่างที่สำคัญไม่แพ้กัน ก็คือ บรรจุภัณฑ์ (Packaging)”ไม่ว่าจะเป็น กล่อง ถุง แก้ว ถ้วย ,จาน และอื่นๆ ล้วนแล้วมีไว้เพื่อ เป็นภาชนะรองรับสินค้าของเราอีกทีนึง เพื่อความสะดวกต่อการพกพา การบริโภค การใช้งาน และยังเป็นสิ่งที่เสริมภาพลักษณ์ให้สินค้าเราดูสวยงามขึ้น สร้าง Value Added ได้อีกด้วย 

แล้วพวกเรา จะต้องหาร้านค้าแบบไหน ถึงจะตอบโจทย์คนทำธุรกิจอย่างคุณ ได้กันล่ะ?

วันนี้เราจะไม่ต้อง งมหาคำตอบเองต่อไป เพราะ วันนี้ทางบล็อกของเรา ได้พาทุกท่านมา Review ร้านยักษ์ใหญ่ ในจังหวัด กรุงเทพฯ ย่าน ลาดพร้าว โชคชัย 4กันครับ

ร้านนี้ก็คือ KCC Foods and Packagingซึ่งเป็นร้านที่เน้นขายสินค้า ประเภท เบเกอรี่ เครื่องดื่ม และ บรรจุภัณฑ์ จึงครอบคลุมสินค้าแทบจะทุกอย่างที่ท่านต้องการ ทำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า มาที่นี่ ได้สินค้าครบ จบในที่เดียว ราคาถูก” ตามสโลแกนของทางร้านเลยครับ รวมถึงเจ้าของร้านและผู้จัดการร้านของที่นี่ เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในวงการนี้ มามากกว่า 20 ปีจึงสามารถให้คำแนะนำ บอกถึงความแตกต่างของแต่ละสินค้า และ ยินดีที่จะตอบทุกข้อสงสัยของลูกค้าเลยครับ 

✵ถามว่าทำไมถึง สินค้าร้านนี้ถึงสามารถขายได้ราคาถูก นั่นก็เพราะทางร้านเน้นซื้อสินค้าครั้งละ ปริมาณมากๆ จึงทำให้ได้ราคาต้นทุนเฉลี่ยที่ต่ำ ทำให้ลูกค้าของทางร้าน ก็ได้ประโยชน์ไปเต็มๆ ซึ่งเรียกได้ว่า ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเปรียบเทียบราคาจากหลายๆแหล่ง ให้เหนื่อยเลย ที่นี่จึงเป็น One Stop Service อย่างแท้จริง✵

อย่ามัวแต่พูดมากอยู่เลย เจ็บคอ (แฮ่กๆ)เรามาดูบรรยากาศ ทั้งภายใน และ ภายนอกของทางร้านกันดีกว่า แล้วผมจะค่อยๆแนะนำเป็นโซนๆไปนะครับ 😊

ทันทีที่เข้าร้าน KCC มา จะเจอกับ ป้ายชื่อร้าน ที่ถือว่าเป็น Landmark ของลูกค้าของทางร้านหลายๆคน ที่มักจะชอบใช้จุดนี้ เป็นจุดถ่ายรูป Check in กัน


 
นี่อีกมุมนะครับ


การช้อปปิ้งที่นี่ เป็นอะไรที่สะดวกมากๆ เพราะว่า ฝั่งข้างประตูร้าน เป็นที่เก็บรถเข็นครับ ทำให้มาซื้อของที่นี่ ก็ไม่ต่างอะไรกับการเดินห้างเลยทีเดียว แถมยังมีเปิดเพลงเบาๆให้ฟังอีกด้วย ฟินเวอร์🎶

หรือถ้าลูกค้าท่านไหนที่ซื้อของไม่เยอะ ก็สามารถเข้ามาภายในร้านเพื่อหยิบตะกร้าได้เช่นกัน


ทันทีที่ลูกค้าของทางร้าน เดินมาประตูมา วิ่งแรกที่สะดุดตาเลยก็คือ ป้ายยินดีต้อนรับทุกท่าน


เมื่อเรามองมาทางซ้ายมือ ก็จะพบกับ ชั้นวางขนมปังครับ ซึ่งทางร้านเคลมว่า ขนมปังบนชั้นนี้ เป็นหนึ่งในสินค้าที่ขายดีที่สุดในร้าน จะว่าไป ก็ขอแนะนำขนมปังหน่อยนะครับ เพราะมีหลายแบบจริงๆ
-      ขนมปังแถวแบบไม่ตัด ราคา 30 บาท
-      ขนมปังแถวแบบตัดแล้ว ราคา 30 บาท
-      ขนมปังหัวกะโหลกใหญ่ ราคา 30 บาท
-      ขนมปังหัวกะโหลกเล็ก ราคา 35 บาท
-      ถ้วยทาร์ท ราคา 75 บาท




ต่อมาที่ทางด้านหลังของ เคาน์เตอร์คิดเงิน จะเป็นชั้นที่ รวบรวม สินค้ามาใหม่ที่จะคอยอัพเดทอยู่เรื่อยๆนะครับ 





ส่วนตรงนี้ก็จะเป็น น้ำตาลที่ใช้แต่งหน้าเค้กนะครับ หรือเพื่อนๆจะเอาไปประยุกต์ใช้แต่งหน้า ของหวานอื่นก็ได้เช่นกัน


ทางด้านขวาของชั้นวาง สินค้ามาใหม่ ก็จะเป็นสินค้าที่เป็นผง แบ่งเป็นกระปุกขาย เช่น ผงกรอบ ,เบกกิ้งโซดา,ผงฟู และ ครีมออฟทาทาร์


ส่วนด้านล่างของรูปก่อนหน้านี้ ก็จะเป็นพระเอกที่ขายดีมากๆ นั่นก็คือ ผงปรุงรส ขายกระปุกละ 20 บาทเท่านั้นเอง ที่มีอยู่ รสชาติ ก็คือ ชีส ,วิงแซ่บ,ต้มยำ ,บาร์บีคิว ,ปาปริก้า และ หม่าล่า ส่วนทางด้านขวา ที่มาเป็นตัวประกอบฉาก ก็คือ ยีสต์ ครับ


แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีขาย นาฬิกาจับเวลา ขายด้วยนะ ใช้ง่ายไม่ต้องใส่ถ่าน


-      แล้วก็ตรงนี้จะมีขาย หลอดแก๊ส Mosa (ก็คือหลอดที่เอาไว้เพิ่มแรงดันของหลอดบีบวิปครีม นั่นแหละครับ การใช้งานง่ายๆ 1. น้ำ1ลิตร ใช้ หลอด , 2. น้ำ ลิตร ใช้ หลอด)
-      เอสพีSP กระปุกเล็ก


-      ส่วนช่องนี้ ก็วางขาย ผงวุ้นหลายยี่ห้อเลยครับ ตั้งแต่
-      ผงวุ้นนางเงือกA , ผงวุ้นนางเงือกAA
-      วุ้นตราโบ(ใหญ่)
-      วุ้นตราดาว


-      ยีสต์นก แบบเล็ก ใหญ่ (สีทองคุณสมบัติจะทำให้แป้งขึ้นฟูได้มาก และเร็ว สามารถใช้แทนยีสต์นก สีแดงได้ เหมาะกับขนมปังหวาน
-      ยีสต์นกแบบใหญ่ (สีแดงทำให้เนื้อแป้งขึ้นฟู ช้ากว่าแบบสีทองมาก แต่ช่วยให้เนื้อแป้งละเอียดกว่าแบบสีทอง เหมาะกับเอาไปทำขนมปังจืด 
-      ยีสต์ANGEL


เทปแบบต่างๆ ทางร้านก็มีขายนะ ยกเว้นเทปผี ซีดีเถื่อน ไม่มีขายจ้า 555+


ส่วนจุดนี้ก็มีวางขาย
-      วิปปิ้งครีมชนิดหวาน100g 45บาท
-      เครื่องเย็บMAX HD-10 (เก่า)60 บาท/อัน
-      ลวดเย็บNO. ไททาเนีย 7บาท/ชิ้น , 155 บาท/กล่อง
-      ป้ายราคามีรูบาท/ม้วน
-      เหล้ารัม65บาท/ขวด


หลังจากที่ถ่ายภาพเดี่ยวไปแล้ว คราวนี้ถ่ายภาพหมู่ให้ชมกันบ้างสินค้าก็จะถูกจัดวางแบบนี้เลย ชั้นด้านบน ก็จะวางขาย ตราชั่ง ที่ตีฟองนม หลายแบบ เครื่องปั่น และอื่นๆอีกมากมาย


ส่วนตรงด้านซ้ายใกล้ๆประตูทางเข้าด้านในร้าน จะเป็นตำแหน่งของ สีผสมอาหารนะ


ทางด้านขวาของสีผสมอาหารก็จะเป็น ขวดหยดแก้ว 30 ml. ราคา25 บาทครับ 


 ชั้นด้านล่างของสีผสมอาหาร ก็จะวางขาย

-      หลอดหยดสีบาท/หลอด
-      ไข่เค็มผง500g 390 บาท จะรสชาติออกมันๆ ไม่คาวเลยครับ ทางร้านเคยจัดบู้ทให้ลองชิมด้วยนะ
-      วิปปิ้งครีมผงUFMหวาน 170บาท ,วิปปิ้งครีมผง UFM จืด 165 บาท
-      กระดาษรองถาดเช่น ลูกค้าที่ทำขนมคุ้กกี้ ก็ใช้กระดาษนี้ปูรองถาดไว้ก่อน แล้วบีบคุ้กกี้ลงไป แล้วเอาเข้าเตาอบได้เลย โดยที่ไม่ต้องทาเนยก่อน สามารถใช้งานได้หลายครั้ง

คราวนี้เราจะมาชม หมวดสินค้าในตู้เย็น กับ ตู้แช่แข็งกันบ้างนะครับ เริ่มที่อีกหนึ่งสินค้าขายดี ที่สุดในร้าน นั่นก็คือ 
-           เต้าหู้นมสด มะพร้าวอ่อน ราคากระป๋องละ 25เท่านั้นเอง คอนเฟิร์มว่า ทำมาจากน้ำมะพร้าว กับ เนื้อมะพร้าวจริง ไม่ได้โม้ (สมรักษ์ไม่ได้กล่าวไว้)

ด้านล่างเต้าหู้นมสด มะพร้าวอ่อน ก็จะวางขาย วิปปิ้งครีม โฟร์โมสต์ 170บาทนะครับ

ต่อมาที่ด้านขวาของท่าน ก็คือโซนตู้เย็น และตู้แช่ ครับ



ไข่ไก่ เบอร์ 1 – เบอร์ จาก BETAGRO ครับ ส่วนราคาก็ตามรูปเลย บอกเลยว่า ไข่ไก่ของร้านนี้สดใหม่มาก ขนาดที่ยังเห็นขนไก่ ยังติดอยู่กับเปลือกไข่เลยทีเดียว!ถือว่าเป็นสินค้าอีกหนึ่งรายการ ที่ขายดีมากของทางร้านครับ

ส่วนต่อมาไม่ขอพูดอะไรเยอะแล้วนะครับ ให้เพื่อนๆชมภาพของโซนสินค้าในตู้แช่กันยาวๆ กันไปเลยยยยยย





























จะเห็นได้ว่า จากเริ่มต้นที่เรามาเพื่อนๆ มาชมสินค้าจากทางร้าน KCCแค่ส่วนเดียวเท่านั้น ก็พบว่ามีสินค้าหลายร้อยรายการแล้วนะ เห็นไหมว่า สินค้าร้านนี้เยอะจริงๆ และเชื่อว่าน่าจะตอบโจทย์ความต้องการของเพื่อนๆได้นะครับ เพราะสินค้าทั้งร้าน มีมากกว่า 3,000 รายการเลย

เพื่อนๆเริ่มอยากซื้ออะไรบ้างแล้วหรือยังถ้ายังไม่มี ผมขอเชิญเพื่อนๆ เยี่ยมชมเว็บไซด์ของการร้าน ได้ที่ www.kccfood.com ที่เป็นเหมือนแคตตาล็อกสินค้า คอยอัพเดทสินค้าใหม่ พร้อมราคา และเทรนของเบเกอรี่ ที่กำลังมาแรง ณ เวลานั้นๆให้ได้ทราบ รวมถึงมีบอกส่วนผสมให้ด้วย พระเจ้าจอร์จ มันยอดมาก

หรือเพื่อนๆก็สามารถติดตาม และ สอบถามเจ้าหน้าที่ ของทางร้านได้ที่ Facebook : KCC Foods and Packaging  

ร้านจะเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา : 8.30 - 18.00 น.

และ การจำหน่ายสินค้าของทางร้าน มีทั้งช่องทาง Offline และ Online ทำให้เพื่อนๆที่ไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ หรือเพื่อนๆที่เดินทางมาที่ร้านไม่สะดวก ก็สามารถซื้อสินค้ากับทาง KCC ได้เช่นกัน ถ้าเพื่อนๆต้องการสั่งสินค้ากับทางร้าน สามารถ แอด Line@ : @kccfood (https://bit.ly/2ttnD9t)  รับรองว่าเพื่อนๆจะได้รับความสะดวก รวดเร็ว และราคาที่เป็นมิตร ได้ทุกคนแน่นอน





ช่องทางการชำระเงินก็มีมากมาย เช่น เงินสด , บัตร Debit , บัตร Credit , พร้อมเพย์ , โอนเข้าบัญชี และ ที่สำคัญคือ ร้านนี้สามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้ด้วย

สุดท้ายนี้ ขอพูดถึงการเดินทางสำหรับลูกค้าที่มีรถส่วนตัวนะครับ ร้าน KCCตั้งอยู่ใน กรุงเทพฯ บนถนนโชคชัย ซอย 6 , ตรงข้าม สังคมสงเคราะห์ 29 , หรือ เพื่อนๆสามารถใช้ Google Maps ในการมาที่ร้านก็ง่ายเช่นกัน โดยการใส่คำคีย์เวิร์ดว่า KCC Foods and Packaging , KCC Foods & Packaging หรือเคซีซี ฟู้ด ครับ

☏โทร : 025385377 , 025382899

วันนี้พาเพื่อนๆ มาเยี่ยมชมเท่านี้ก่อน เดี๋ยวครั้งหน้า ผมจะพาเพื่อนๆทุกท่าน ไปชมสินค้าในโซนตู้เย็นกันบ้างนะครับ ถ้าชื่นชอบรีวิวนี้แล้วล่ะก็ อย่าลืมช่วยกันแชร์ ให้เพื่อนๆท่านอื่นๆ ได้ทราบกันด้วยนะครับ วันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีครับ🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว ร้าน Kitchen Pro (K Pro) ขาย อุปกรณ์ เบเกอรี่ ครบวงจรที่สุด ในย่าน ลาดพร้าว โชคชัย 4

พาชมบรรยากาศรอบๆ Noppakorn Mansion ในยามค่ำคืน ย่าน ลาดพร้าววังหิน ว่าน่าอยู่ ขนาดไหน?