Review ร้านขายอุปกรณ์เบเกอรี่ KCC Foods and Packagingโซนกล่องเค้ก ขวดบีบ และ กล่องพลาสติกพร้อมฝาต่างๆ


 Review ร้านขายอุปกรณ์เบเกอรี่ KCC Foods and Packagingโซนกล่องเค้ก ขวดบีบ และ กล่องพลาสติกพร้อมฝาต่างๆ 

สวัสดีครับเพื่อนๆ ที่กำลังติดตามบล็อกRaZen the RevieweR นะครับ ที่คอยติดตามอ่านรีวิวของทางบล็อกเรามาโดยตลอด ในที่สุดวันนี้ก็ Reviewร้าน เคซีซีซึ่งเป็น ร้านอุปกรณ์เบเกอรี่ ขายสินค้ากลุ่ม เบเกอรี่ เครื่องดื่ม และ แพ็กเกจจิ้ง ย่านลาดพร้าว โชคชัย ตรงข้ามซอย สังคมสงเคราะห์ 29ครับ หรือ เพื่อนๆสามารถเข้าซอย ลาดพร้าว 71 มาก็ได้นะ หาชื่อร้านได้จาก Google Mapsเลยครับ การเดินทางก็สะดวกครับ สามารถขับรถเข้ามาได้ และ มีที่จอดรถอยู่ครับ รองรับรถยนต์ได้เต็มที่ประมาณ 10คัน แล้วก็มีที่จอดสำหรับมอเตอร์ไซค์ด้วยครับ ถ้าวันไหนที่ที่จอดเต็ม ก็พอที่จะจอดรถบนถนนหน้าร้านได้ แต่เพื่อนๆก็ต้องระวัง อย่าจอดขวางคนอื่นด้วยนะ ถ้าจอดบนถนนหน้าร้าน แต่รถคันอื่นยังพอขับไปได้ ก็ถือว่าไม่มีปัญหาครับ ^^

วันนี้เราจะมาชมโซนกล่องเค้ก ขวดบีบ และ กล่องพลาสติกพร้อมฝาต่างๆ กันครับ ซึ่งอยู่ด้านหลังโซนสีส้ม
วันนี้อาจจะไม่ได้พูดอะไรเยอะนะ ถือว่าให้ชมรูปกันเพลินๆแล้วกันครับ

โซนกล่องเค้ก




โซนกล่องชิฟฟ่อน กล่องบราวนี่






 โซนตะกร้าหวาย


โซนขวดบีบ เหยือกน้ำ เหยือกตวง



โซนกระบอกขาไก่ สูง เตี้ย กระบอกขาไก่จิ๋ว



โซนโหลไอศกรีมถ้วยค้อกเทล กล่องนิ่ม








ทางร้านก็มีเว็บไซด์ด้วยนะ www.kccfood.com ที่เป็นเหมือนแคตตาล็อกสินค้า คอยอัพเดทสินค้าใหม่ พร้อมราคา และเทรนของเบเกอรี่ ที่กำลังมาแรง ณ เวลานั้นๆให้ได้ทราบ รวมถึงมีบอกส่วนผสมให้ด้วย

หรือเพื่อนๆก็สามารถติดตาม และ สอบถามเจ้าหน้าที่ ของทางร้านได้ที่ Facebook : KCC Foods and Packaging   ซึ่งทางร้านก็มีถ่าย Live Facebook สอนวิธีการทำเครื่องดื่มง่ายๆ ด้วยครับ

ร้านจะเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา : 8.30 - 18.00 น.

และ การจำหน่ายสินค้าของทางร้าน มีทั้งช่องทาง Offline และ Online ทำให้เพื่อนๆที่ไม่ได้อยู่ใน กรุงเทพฯ  หรือเพื่อนๆที่เดินทางมาที่ร้านไม่สะดวก ก็สามารถซื้อสินค้ากับทาง KCC ได้เช่นกัน ถ้าเพื่อนๆต้องการสั่งสินค้ากับทางร้าน สามารถ แอด Line@ : @kccfoodhttps://bit.ly/2ttnD9t (https://bit.ly/2ttnD9t)  รับรองว่าเพื่อนๆจะได้รับความสะดวก รวดเร็ว และราคาที่เป็นมิตร ได้ทุกคนแน่นอน

ช่องทางการชำระเงินก็มีมากมาย เช่น เงินสด บัตร Debit , บัตร Credit , พร้อมเพย์ โอนเข้าบัญชี และ ที่สำคัญคือ ร้านนี้สามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้ด้วย


โทร : 025385377 , 025382899







รีวิวตอนต่อไปจะพาเพื่อนๆไปชม ร้าน Kitchen Pro (K Pro) นะครับ ติดตามชมกันให้ดีๆนะ หลังจากอ่านรีวิวจบ ช่วยกันกด Like กด share ด้วยนะครับ จะได้เป็นกำลังใจให้ผม ทำรีวิวดีๆต่อไปครับ ลาก่อนครับ สวัสดีครับ 🙏
credit รูป : KCC Foods and Packaging

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว ร้าน KCC Foods and Packaging ศูนย์รวม อุปกรณ์ เบเกอรี่ เครื่องดื่ม และ บรรจุภัณฑ์ ครบวงจร

รีวิว ร้าน Kitchen Pro (K Pro) ขาย อุปกรณ์ เบเกอรี่ ครบวงจรที่สุด ในย่าน ลาดพร้าว โชคชัย 4

พาชมบรรยากาศรอบๆ Noppakorn Mansion ในยามค่ำคืน ย่าน ลาดพร้าววังหิน ว่าน่าอยู่ ขนาดไหน?